Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Khả Năng Cạnh Tranh Của Các Ngân Hàng Thương Mại Tại TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-4_13-55-49.png
    Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Khả Năng Cạnh Tranh Của Các Ngân Hàng Thương Mại Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Khác với giai đoạn kinh tế bao cấp trước đây, các ngân hàng không phải vất vả đối phó với những biến đổi đột xuất từ thị trường. Tính chất cạnh tranh trong kinh doanh không căng thẳng. Các ngân hàng thương mại yên tâm hoạt động theo quan điểm “bán những gì ngân hàng có”, không cần quan tâm đến thị trường,nhu cầu và phản ứng của khách hàng. Tuy nhiên bước sang giai đoạn phát triển kinh tế thị trường, các ngân hàng thương mại đã từng bước đổi mới tư duy, đổi mới phương pháp, phong cách và thái độ phục vụ khách hàng. Quan hệ giữa khách hàng và ngân hàng về cơ bản không còn mang tính xin, cho mà theo nguyên tắc hai bên bình đẳng, cùng có lợi. Ngân hàng có quyền chọn lựa khách hàng tốt để thiết lập quan hệ và ngược lại khách hàng có nhiều ngân hàng để lựa chọn mà giao dịch.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Vũ Công Tuấn
    • Tác giả: Phùng Văn Tiên
    • Số trang: 70
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005
    Link Download
    https://nitro.download/view/958F1CC84392A67
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page