Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Cổ Phần Kem Thủy Tạ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by KevenSed, Sep 14, 2018.

  1. KevenSed

    KevenSed Member

    [​IMG]
    Việt Nam là thành viên của tổ chức thương mại quốc tế và chuyển đổi sang nền kinh tế thị trường. Cùng với sự phát triển của các ngành nghề khác, hiện nay ngành thực phẩm có rất nhiều sản phẩm phong phú và đa dạng với nhiều loại hình doanh nghiệp tham gia sản xuất kinh doanh như: doanh nghiệp cổ phần, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, doanh nghiệp xuất nhập khẩu, doanh nghiệp tư nhân...đang nỗ lực phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Hiện nay, có nhiều doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm tương đương với công ty cổ phần Thuỷ Tạ như công ty cổ phần Tràng Tiền, công ty cổ phần sữa Vinamilk, công ty cổ phần Kinh đô,...và nhiều công ty tư nhân khác đã và đang đưa ra thị trường các sản phẩm bán trong siêu thị, nhà hàng, các cửa hàng bán lẻ. Vì vậy các doanh nghiệp này luôn có những chiến lược phù hợp và nỗ lực nâng cao năng lực cạnh tranh để duy trì và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh và công ty cổ phần kem Thuỷ Tạ là một đơn vị luôn hướng tới mục tiêu này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Mạnh Hùng
    • Tác giả: Tạ Quang Huy
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9231
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 14, 2018

Share This Page