Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Tổng Công Ty Thương Mại Sài Gòn - TNHH MTV

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Tổng Công Ty Thương Mại Sài Gòn - TNHH MTV Từ Nay Đến Năm 2020
    Nghiên cứu được thực hiện nhằm mục tiêu tìm ra giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Tổng công ty thương mại Sài Gòn – TNHH MTV (SATRA). Kết quả nghiên cứu thực nghiệm được thực hiện tại thành phố Hồ Chí Minh với 149 cán bộ quản lý đang làm việc tại 4 DN là SATRA, Saigon Co.op, Big C và VinMart. Phương pháp nghiên cứu sử dụng là phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp với định lượng với các kỹ thuật như kiểm định bằng Cronbach’s Alpha, phân tích khám phá nhân tố EFA. Kết quả nghiên cứu cho thấy có sáu nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của SATRA bao gồm: (1) Năng lực tổ chức quản lý doanh nghiệp, (2) Năng lực marketing, (3) Năng lực tài chính, (4) Năng lực tiếp cận và đổi mới công nhệ, (5) Năng lực tổ chức dịch vụ, (6) Năng lực tạo lập các mối quan hệ. Nghiên cứu cũng đưa ra một số giải pháp nâng năng lực cạnh tranh của SATRA từ nay đến năm 2020. Cuối cùng, nghiên cứu đã chỉ ra được những hạn chế và hướng nghiên cứu trong tương lai cho các nghiên cứu tương tự.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Quang Thu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hường
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=16QMni8nChj5wNjvEZkViSsq0GVqNSE5_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page