Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Quyết Định Mua Của Khách Hàng Đối Với Phân Khúc Nhà Chung Cư

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Quyết Định Mua Của Khách Hàng Đối Với Phân Khúc Nhà Chung Cư Thu Nhập Trung Bình Khá Của SACOMREAL Tại Tp. HCM
    Công ty cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - Sacomreal được biết đến như một công ty Bất động sản hàng đầu với các dự án lớn như Belleza, Carillon, Arista Villas, Celadon City…Đặc điểm nổi bật trong sản phẩm mang thương hiệu Sacomreal là được ứng dụng các công nghệ hiện đại như: giải pháp thiết kế, thi công theo các ý tưởng, kỹ thuật và công nghệ tiên tiến hiện đại phù hợp với địa chất tại khu vực triển khai dự án. Không dừng lại ở đó, Sacomreal không ngừng ứng dụng các công nghệ mới vào trong hoạt động kinh doanh, bán hàng, quản lý dự án để thu hút nguồn lực từ bên ngoài và nâng cao năng lực cạnh tranh để hội nhập và phát triển bền vững. Với phương châm hoạt động “uy tín trong kết giao – chất lượng trong sản phẩm”, Sacomreal luôn tự hào đưa ra thị trường các dòng sản phẩm địa ốc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Xuân Lan
    • Tác giả: Huỳnh Kim Tài
    • Số trang: 77
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1on1U6iCsQD3H6g7zZZjfsc1OVM7yiqjQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page