Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nhằm Phát Triển Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bưu Chính Viễn Thông Sài Gòn Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-19_20-11-17.png
    Một Số Giải Pháp Nhằm Phát Triển Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bưu Chính Viễn Thông Sài Gòn Đến Năm 2015
    Xu thế hội nhập kinh tế quốc tế đang mở ra cho Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam nói riêng nhiều cơ hội và thách thức. Thị trường mở cửa và đặc biệt là yếu tố độc quyền bị bãi bỏ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp mới thâm nhập thị trường. Đồng thời, càng nhiều doanh nghiệp có mặt trên thị trường thì cạnh tranh càng gay gắt. Đặt chân vào một thị trường trở nên dễ dàng hơn nhưng làm sao để trường tồn mới là điều căn bản và khó khăn. Trong bối cảnh thị trường luôn không ngừng vận động và biến đổi, áp lực cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt, làm sao để tồn tại và khẳng định vị thế của mình trên thị trường là mục tiêu hàng đầu của Công ty Cổ phần Dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn (SPT).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Liên Diệp
    • Tác giả: Võ Đình Hoài Thanh
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1pDwbJjHQ3nWoQ_49-A6-kmR7XqAR47G6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page