Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nhằm Phát Triển Thương Hiệu Kẹo Sôcôla Chocobelia Của Công Ty Cổ Phần Bánh Kẹo

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-4_14-17-29.png
    Một Số Giải Pháp Nhằm Phát Triển Thương Hiệu Kẹo Sôcôla Chocobelia Của Công Ty Cổ Phần Bánh Kẹo Biên Hoà (BIBICA)
    Đứng trước ngưỡng cửa của nền kinh tế tri thức, các nước đang phát triển đang cố gắng chọn cho mình những hướng đi tắt nhằm đạt được sự phát triển nhanh chóng và bền vững. Việt Nam có đầy đủ những yếu tố thuận lợi như lực lượng lao động dồi dào, nhiều tài nguyên thiên nhiên, vị trí địa lý thuận lợi. Tuy nhiên, xét tận gốc chiến lược phát triển kinh tế chúng ta cần tìm cho mình một hướng đi riêng, hay nói theo ngôn ngữ marketing: cần tìm chiến lược định vị đồng cho Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Tạ Xuân Thành
    • Số trang: 66
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005
    Link Download
    https://nitro.download/view/98F4FEE93DD641F
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page