Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nhằm Thúc Đẩy Mức Tăng Trưởng Cho Sản Phẩm Sữa Đóng Bao Của Vinamilk Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 11, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-11_11-27-19.png
    Một Số Giải Pháp Nhằm Thúc Đẩy Mức Tăng Trưởng Cho Sản Phẩm Sữa Đóng Bao Của Vinamilk Đến Năm 2015
    Bao bì sản phẩm là một trong những hướng quan trọng giúp các nhà sản xuất cải thiện, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường sữa. Sự hấp dẫn của thị trường sữa nước đã tạo nên một cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các dân phim trong nước cũng như các sản phẩm nhập khẩu. Các nhà dân xuất cố gắng tìm mọi biện pháp để làm tăng giá trị sử dụng cũng như giá trị cảm nhận của sản phụ m, đồng thời cố gắng tìm cách làm giảm giá thành để nâng cao khả năng cạnh tranh mà vẫn đâm báo được mức lợi nhuận cao. Cùng với việc thay đổi công thức sân phim, thay đổi thông điệp quảng cáo, thay đổi mẫu mã, việc thay đổi chất liệu bao bì cũng đang là một trong những giải pháp |quan trọng được các nhà dân xuất sữa chú ý sử dụng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Liên Diệp
    • Tác giả: Trương Hoàng Thúy Minh
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1F9thhGFi6uNUQ-2LwfEqJgHcZBg8rPam
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page