Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Nhằm Thực Hiện Và Phát Triển Hoạt Động Marketing Trong Trường Đại Học Công Đoàn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 14, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Nhằm Thực Hiện Và Phát Triển Hoạt Động Marketing Trong Trường Đại Học Công Đoàn Việt Nam
    Trong lĩnh vực giáo dục hiện nay, đang có một câu hỏi tồn tại đó là « giáo dục có phải là một thị trường không ?» Câu hỏi này đang là đề tài bàn luận sôi nổi, vì hiện nay bên cạnh những trường công lập thì số lượng các trường tư nhân ở tất cả các cấp đang phát triển mạnh mẽ, nhất là các trường đại học. Giáo dục là một quốc vấn vì nếu không có người giỏi trong các ngành thì kinh tế xã hội không thể phát triển mạnh và cạnh tranh với nước ngoài, nhất là khi Việt Nam đã gia nhập các tổ chức kinh tế thế giới như ASEAN, WTO, AFTA… Đây là một cơ hội rất lớn, nhưng cũng mang lại không ít thách thức cho nền kinh tế Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Thị Phi Nga
    • Tác giả: Tạ Minh Hà
    • Số trang: 152
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1013013&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page