Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Phát Triển Kinh Doanh Thông Tin Di Động Của Tổng Công Ty Bưu Chính - Viễn Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 16, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Phát Triển Kinh Doanh Thông Tin Di Động Của Tổng Công Ty Bưu Chính - Viễn Thông Việt Nam Trong Quá Trình Hội Nhập Kinh Tế Quốc Tế
    Hệ thống những vấn đề cơ bản về kinh doanh trong viễn thông như bản chất, đặc điểm dịch vụ viễn thông, các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp viễn thông làm cơ sở cho việc phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh của Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam trong hoạt động cung cấp dịch vụ thông tin di động. Thực trạng hoạt động của VNPT thông qua nội lực và các nhân tố môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong mối tương quan với các đối thủ cạnh tranh. Nhận định năng lực cạnh tranh và thực trạng của doanh nghiệp, một số điểm yếu làm hạn chế năng lực cạnh tranh về trình độ công nghệ, nhân sự, hoạt động marketing và chính sách dịch vụ và các yếu tố khác làm kìm hãm tốc độ phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp. Đưa ra giải pháp phát triển kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh hiện nay của các doanh nghiệp viễn thông.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Anh Tài
    • Tác giả: Hoàng Tiến Hùng
    • Số trang: 140
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2006
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1013113&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page