Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Phát Triển Sản Phẩm Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Phương Đông (OCB)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by hieu16005, Jan 3, 2019.

  1. hieu16005

    hieu16005 New Member

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Phát Triển Sản Phẩm Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Phương Đông (OCB) - Chi Nhánh Hải Phòng
    Như chúng ta đã biết Ngân hàng thương mại là trung gian tài chính đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nền kinh tế của một quốc gia. Đối với Việt Nam cũng vậy và ngày càng quan trọng hơn khi đất nước ngày càng tham gia sâu rộng vào các hoạt động của các tổ chức kinh tế - chính trị, gần đây nhất là Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Từ đó càng tạo ra nhiều cơ hội cũng như thách thức mới cho các Ngân hàng thương mại trong thời gian tới.
    Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông (Viết tắt là OCB) được thành lập vào năm 1996. Tính đến năm 2016 này thì OCB đã trải qua 20 năm xây dựng, trưởng thành. OCB đã tạo ra cho mình một vị thế nhất định trong thị trường tài chính, tiền tệ Việt Nam, thuộc top 20 Ngân hàng có quy mô lớn tại Việt Nam, ngày càng nhận được nhiều giải thưởng do nhà nước Việt Nam trao tặng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Thị Mai Thơm
    • Tác giả: Vũ Văn Diễn
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2016
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/WShowDetail.aspx?intItemID=28354
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jan 3, 2019

Share This Page