Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Dịch Vụ Điện Thoại Cố Định Của Tổng Công Ty Bưu Chính

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 18, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Bưu điện là một ngành kinh tế kỹ thuật thuộc kết cấu hạ tầng cho sự phát triển kinh tế xã hội, vì vậy cần được ưu tiên phát triển trước một bước để tạo điều kiện cho các ngành khác phát triển. Thực hiện đường lối, chính sách đổi mới của Đảng và Nhà nước, trong những năm qua, ngành Bưu điện mà cụ thể là Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt nam đã có những bước phát triển nhảy vọt, không ngừng mở rộng và tăng thêm năng lực mạng lưới, thay đổi công nghệ và cơ chế quản lý để nâng cao hiệu quả kinh doanh phục vụ, từng bước bắt kịp với trình độ khoa học và công nghệ tiên tiến hiện đại, hội nhập cùng công nghệ bưu chính viễn thông với các nước trong khu vực và trên thế giới. Ngành đã cho ra đời nhiều loại hình dịch vụ bưu chính viễn thông thoả mãn nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng, đáp ứng được mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của đất nước và nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước giao cho.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Trần Ánh
    • Tác giả: Đào Thị Ngọc Châu
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2004
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10650
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page