Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Gỗ Phạm Gia Đến Năm 2017

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Gỗ Phạm Gia Đến Năm 2017
    Sau khủng hoảng kinh tế thế giới, thị trường gỗ Việt Nam nói chung và Gỗ mỹ nghệ nói riêng đang có những bước phục hồi mạnh mẽ. Điều này thể hiện rõ rệt qua thị phần, doanh số cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngày càng được cải thiện hơn. Nhìn chung, nhu cầu sử dụng các sản phẩm thủ công mỹ nghệ ngày càng lớn và đặc biệt các sản phẩm Gỗ mỹ nghệ cao cấp ngày càng cao. Tuy nhiên, do một thời gian dài, các doanh nghiệp Việt vì quá ham với thị trường xuất khẩu, nên khi có biến động toàn cầu, nhiều doanh nghiệp quay về sân nhà đang đối diện với tình hình thị trường rất khó khăn. Sự khó khăn ở đây không phải vì thiếu tiền, thiếu sản phẩm tinh sảo, chất lượng cao hay thiếu nguyên liệu để sản xuất, mà cái thiếu ở đây của doanh nghiệp gỗ mỹ nghệ là “thiếu nguồn cầu” vì đa phần người tiêu dùng chưa quen với thương hiệu, chưa nhận diện được chất lượng của sản phẩm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Phạm Văn Chương
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1N1bKbFCAUOg9Z5gcDOxDnixvY9ywoPl2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page