Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Tín Nghĩa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-21_20-19-33.png
    Một Số Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Tín Nghĩa
    Trong bối cảnh Việt Nam hội nhập nền kinh tế quốc tế, ngành ngân hàng có nhiều cơ hội phát triển nhưng cũng đối diện không ít những thách thức. Sự xuất hiện hàng loạt ngân hàng thương mại trong nước và sự xâm nhập của các ngân hàng nước ngoài đã làm cho môi trường kinh doanh ngân hàng ở Việt Nam “nóng lên”. Các ngân hàng dù muốn hay không cũng đang lâm vào một cuộc cạnh tranh gay gắt, trong đó, tâm điểm là cạnh tranh thương hiệu. Trước tình hình mới, để nâng cao sức cạnh tranh, nhiều ngân hàng đã đặc biệt xem trọng vấn đề quản trị Thương hiệu, tiêu biểu là Sacombank, ACB, Techcombank. Các ngân hàng lớn đang triển khai các chương trình thương hiệu một cách bài bản và đã từng bước tạo dựng được thương hiệu mạnh, tạo ưu thế rõ rệt trong cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Lê Cao Thanh
    • Tác giả: Phan Thị Thu Hương
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1nD8xA0ApfNLYwl-i5UYxoWaY6ufAj-Zz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page