Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Nho Ninh Thuận Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Nho Ninh Thuận Đến Năm 2020
    Ngày nay, thương hiệu trở thành tài sản quan trọng của doanh nghiệp nhất là doanh nghiệp đứng trước sự phát triển nhanh của công nghệ, tính năng động của nền kinh tế và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Sự phát triển của công nghệ cho phép các doanh nghiệp dễ dàng tái tạo hay bắt chước các sản phẩm, dịch vụ của những đối thủ khác, khiến cho giá trị cốt lõi của sản phẩm không còn chênh lệch đáng kể, lúc đó thương hiệu chính là chiếc chìa khóa tạo nên sự khác biệt giữa các doanh nghiệp. Việt Nam đã là thành viên của Tổ Chức Thương mại thế giới (WTO), sự cạnh tranh sẽ ngày càng gay gắt hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Trương Khắc Trí
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1gfushlxTWN19poJBmft5eydctz19irM5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page