Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Tại Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 19, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thương hiệu là dạng tồn tại phi vật thể nhưng lại là tài sản có giá trị to lớn của doanh nghiệp dù hoạt động ở bất kì lĩnh vực, ngành nghề nào. Trên thị trường cạnh tranh khốc liệt, hầu như không có sản phẩm hay dịch vụ độc quyền thì thương hiệu chính là yếu tố quan trọng mang tầm quyết định ảnh hưởng rất lớn đến người tiêu dùng. Đó cũng là minh chứng cho sự tin tướng, yêu thích và trung thành của người tiêu dùng dành cho sản phẩm, dành cho doanh nghiệp. Thế nhưng, làm thế nào để có thể xây dựng và phát triển được một thương hiệu uy tin và có sự ảnh hưởng đến người tiêu dùng“? Đây là bài toán lớn và có độ khó cao dành cho bất kì doanh nghiệp nào.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Bình Giang
    • Tác giả: Trần Thị Vân Thanh
    • Số trang: 160
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7205
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page