Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Quá Trình Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 18, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Quá Trình Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Trường Trung Học Phổ Thông Cẩm Lý Huyện Lục Nam - Tỉnh Bắc Giang
    Công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước hiện nay ở Việt Nam đã và đang đặt ra những nhiệm vụ rất nặng nề cho ngành Giáo dục và Đào tạo. Vì vậy mục tiêu của giáo dục Việt Nam được ghi rõ trong điều 2 Luật giáo dục 2005 như sau: “Mục tiêu giáo dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khoẻ, thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, hình thành và phát triển nhân cách, phẩm chất và năng lực công dân, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”[25]
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Văn Quân
    • Tác giả: Nguyễn Văn Ninh
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2006
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003945&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page