Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Tăng Cường Công Tác Truyền Thông Cho Các Doanh Nghiệp Việt Nam Về Hiệp Định Đối Tác

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 6, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Tăng Cường Công Tác Truyền Thông Cho Các Doanh Nghiệp Việt Nam Về Hiệp Định Đối Tác Kinh Tế Chiến Lược Xuyên Thái Bình Dương (TPP) Tại Phòng Thương Mại Và Công Nghiệp Việt Nam
    Hiệp định TPP được coi là một thỏa thuận của thế kỷ 21, tạo ra một tiêu chuẩn mới cho thương mại toàn cầu để giải quyết những vấn đề của thời đại mới. Vì vậy đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân nước ta sẽ cần phải được xốc lại để vươn tới những chuẩn mực toàn cầu, tiến tới có thể cạnh tranh thắng lợi. Cụ thể cộng đồng doanh nghiệp cần phải nắm vững thông tin hội nhập để phân tích tác động của tiến trình hội nhập đối với doanh nghiệp và sản phẩm của mình. Và từ đó, mỗi doanh nghiệp phải chuẩn bị cho mình một kế hoạch hành động chủ động và tích cực trên các phương diện: định hướng thị trường, đối tác, đổi mới phương thức sản xuất và quản trị gắn với thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và chú trọng nền tảng văn hóa kinh doanh. Việc này đối với nhiều doanh nghiệp là cuộc lột xác thực sự, mất rất nhiều thời gian và chi phí. Nhưng để kịp hội nhập không bị tụt hậu thì doanh nghiệp Việt Nam sẽ không có sự lựa chọn nào khác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Thị Bích Ngọc
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Thắng
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9315
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page