Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Tăng Cường Công Tác Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu VNPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by nhandanglv123, Jun 24, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Tăng Cường Công Tác Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu VNPT Trên Địa Bàn Tỉnh Bắc Ninh
    Thương hiệu là một dấu hiệu đặc biệt để nhận biết một sản phẩm hàng hóa hay một dịch vụ nào đó được sản xuất hay được cung cấp bởi một cá nhân hay một tổ chức. Đối với doanh nghiệp, thương hiệu là khái niệm trong người tiêu dùng về sản phẩm, dịch vụ với dấu hiệu của doanh nghiệp gắn lên bề mặt sản phẩm dịch vụ nhằm khẳng định chất lượng, xuất xứ. Thương hiệu là một tài sản vô hình quan trọng và đối với các doanh nghiệp lớn, giá trị thương hiệu của doanh nghiệp chiếm một phần đáng kể trong tổng giá trị của doanh nghiệp. Toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế là cơ hội để phát triển nhưng cũng ẩn chứa nhiều thách thức đối với mọi nền kinh tế, nhất là ở những quốc gia đang phát triển như Việt Nam chúng ta. Một quốc gia muốn phát triển nhanh chóng thì đặc biệt chú trọng tới ngành công nghệ thông tin- điện tử viễn thông, bởi nó là công cụ hữu ích trong việc phát triển kinh tế toàn diện.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Chính
    • Tác giả: Nguyễn Thế Thắng
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Thủy Lợi 2019
    Link Download
    http://catalog.tlu.edu.vn/F/A597AIH...set_number=000022&set_entry=000086&format=999
    https://drive.google.com/uc?id=1S37t0pUUhLJoOtclhNNavOPif3mBynTz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page