Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Tăng Cường Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Cổ Phần Nhựa Bình Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-21_20-25-28.png
    Một Số Giải Pháp Tăng Cường Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Cổ Phần Nhựa Bình Minh Đối Với Sản Phẩm Ống Nhựa Dân Dụng Giai Đoạn 2009 - 2015
    Công ty cổ phần nhựa Bình Minh (BINHMINH PLASTICS JOINT STOCK COMPANY - BMPLASCO) tiền thân là một doanh nghiệp nhà nước trực thuộc tổng công ty nhựa Việt nam (Vinaplast). Qua nhiều hình thức sở hữu và giai đoạn phát triển, công ty đã chính thức hoạt động theo hình thức công ty cổ phần từ ngày 02/01/2004. Hiện nay cơ cấu cổ đông 37.16% thuộc sở hữu của nhà nước, 42.34% thuộc sở hữu của Nhà đầu tư nước ngoài, còn lại thuộc sở hữu khác. Các sản phẩm chính của công ty bao gồm: Ống nhựa và phụ tùng ống nhựa u-PVC (dùng cho các ngành cấp thoát nước, bưu chính viễn thông, điện lực, xây dựng dân dụng và công nghiệp, giao thông công chánh), ống nhựa HDPE gồm hai loại ống thành đặc và ống gân rỗng (dùng cho các ngành cấp thoát nước, xây dựng, giao thông công chánh và tưới tiêu trong nông nghiệp), bình phun thuốc trừ sâu và nón bảo hộ lao động cho công nhân xây dựng, mỏ, điện.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phạm Xuân Lan
    • Tác giả: Lê Sơn Lâm
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=14lcxvj5fHfjJfbhQv8j2NeafOE0CvCNa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page