Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Tạo Động Lực Làm Việc Cho Người Lao Động Tại Bưu Điện Thành Phố Nam Định

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 15, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Theo Quyết định số 674/QĐ-TTG ngày 1 tháng 6 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ, bưu chính chính thức tách ra khỏi viễn thông, hoạt động kinh doanh và hạch toán độc lập với viễn thông, theo đó nguồn tài trợ trực tiếp, bù chéo và khép kín từ thu nhập hoạt động viễn thông trong mô hình một doanh nghiệp không còn nữa. Bưu điện là doanh nghiệp nhà nước trước đây, chỉ quen với tinh thần phục vụ là chính, vẫn còn nhiều người vẫn còn mang tư tưởng cũ, sức ì rất lớn, chưa nhanh nhậy trong cơ chế thị trường, các cơ chế chưa thực sự khuyến khích người lao động. Tác giả nhận thấy, con người là yếu tố hàng đầu quyết định thành công hay thất bại cho công ty. Sản phẩm, dịch vụ, ý tưởng, sáng kiến… đều bắt nguồn từ con người. Mặt khác, dưới áp lực cạnh tranh, việc tạo động lực có ý nghĩa rất lớn trọng việc đạt mục tiêu và nâng cao hiệu quả sử dụng lao động của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Danh Nguyên
    • Tác giả: Lê Thị Thu Hiền
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7352
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page