Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Thúc Đẩy Phát Triển Kinh Doanh Máy Tính Thương Hiệu Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Oct 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-29_13-46-39.png
    Một Số Giải Pháp Thúc Đẩy Phát Triển Kinh Doanh Máy Tính Thương Hiệu Việt Nam Trong Bối Cảnh Hội Nhập Quốc Tế
    Máy tính là một thành phần cơ bản thuộc cơ sở hạ tầng của ngành công nghệ thông tin (CNTT), có vai trò quan trọng trong việc ứng dụng CNTT vào đời sống kinh tế - xã hội và mang lại những hiệu quả có ý nghĩa to lớn. Thị trường máy tính Việt Nam đang rất sôi động với hàng trăm nhà cung cấp để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của xã hội. Ngoài máy tính thương hiệu nước ngoài đã xây dựng được một sự nhận biết khá rộng rãi, người tiêu dùng rất bối rối trước quá nhiều lựa chọn của những máy tính lắp ráp trong nước được cho là ngang bằng nhau, họ chưa nhận biết được sản phẩm với thương hiệu nào sẽ mang lại chất lượng ổn định, dịch vụ chu đáo.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Lê Linh Giang
    • Số trang: 68
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ltveiCvqxSqHt31YgkdnuNIuKHc4P4-P
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page