Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Về Chất Lượng Dịch Vụ Nhằm Nâng Cao Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Tại Công Ty Dịch Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 25, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-25_0-50-16.png
    Một Số Giải Pháp Về Chất Lượng Dịch Vụ Nhằm Nâng Cao Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Tại Công Ty Dịch Vụ Điện Lực Miền Nam
    Nghiên cứu này thực hiện nhằm kiểm định mô hình lý thuyết giữa các thành phần chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng cá nhân tại Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Nam. Từ kết quả đạt được, nghiên cứu đưa ra các hàm ý quản trị để các lãnh đạo cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng sự thỏa mãn của khách hàng cá nhân. Luận văn đã sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp nghiên cứu định lượng. Phương pháp nghiên cứu định tính (thảo luận nhóm) để điều chỉnh, bổ sung thang đo của các khái niệm nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu định lượng để kiểm tra độ tin cậy, giá trị cho phép (tính đơn hướng, tính riêng biệt và giá trị hội tụ), kiểm định giả thuyết nghiên cứu bằng phương pháp phân tích AMOS -SEM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Quang Huân
    • Tác giả: Trần Huy Cường
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2022
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20487
    https://drive.google.com/file/d/19XoW0Zc-0128tsey-6kVINUnC32BkclJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page