Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Về Chất Lượng Dịch Vụ Nhằm Nâng Cao Sự Thỏa Mãn Khách Hàng Tại Điện Lực Châu Thành

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Giải Pháp Về Chất Lượng Dịch Vụ Nhằm Nâng Cao Sự Thỏa Mãn Khách Hàng Tại Điện Lực Châu Thành, Tỉnh Tây Ninh
    Nước ta đang hội nhập ngày càng sâu rộng vào khu vực và thế giới. Để tồn tại và phát triển, các ngành, các lĩnh vực của nền kinh tế phải không ngừng nâng cao năng lực canh tranh. Ngành điện Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng chung ấy, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, hướng về khách hàng, lấy sự thỏa mãn của khách hàng làm thước đo cho sự thành công của mình. Trong quá trình công tác, tác giả nhận thấy khách hàng chưa hài lòng với chất lượng dịch vụ tại Điện lực Châu Thành và Điện lực Châu Thành cũng chưa có giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, thỏa mãn khách hàng trong các dịch vụ mà điện lực cung cấp. Với thực trạng trên, tác giả chọn đề tài nghiên cứu “Một số giải pháp về chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao sự thỏa mãn khách hàng tại Điện lực Châu Thành, tỉnh Tây Ninh” làm đề tài nghiên cứu của mình với các mục tiêu đánh giá sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ tại Điện lực Châu Thành, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng từ đó đưa ra một số giải pháp về chất lượng dịch vụ, nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Công Khải
    • Tác giả: Cao Thế Tịnh
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1l5E-X0ksyLKhT2jMHgL9WZ4sfY4UkP3U
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page