Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Giải Pháp Về Marketing Để Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Tổng Công Ty Giấy Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 15, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Sự tồn tại và phát triển của bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng đều phải đối mặt với những cạnh tranh gay gắt từ không chỉ những đối thủ trong nước mà còn cả những đối thủ canh tranh từ nước ngoài với tiềm lực sẵn có về vốn, thiết bị, khoa học, công nghệ, trình độ quản lý tiên tiến và khoa học hơn v.v…Nền kinh tế Việt Nam đã và đang hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới, đặc biệt từ khi Việt Nam tham gia khu vực tự do AFTA thuộc khối ASEAN (Các nước Đông Nam á) và trở thành thành viên thứ 150 Tổ chức Thương mại thế giới năm 2007 (WTO).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS-TS Nguyễn Văn Thanh
    • Tác giả: Hà Thế Anh
    • Số trang: 162
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13395
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page