Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Hàm Ý Nâng Cao Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thông Tin Di Động Tại Bến Tre

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Hàm Ý Nâng Cao Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thông Tin Di Động Tại Bến Tre
    Năm 2012, lĩnh vực viễn thông di động đã chứng kiến sự thất bại của các mạng di động nhỏ. Nhà đầu tư VimpelCom rút khỏi thị trường Việt Nam sau khi xây dựng mạng Beeline tại Việt Nam nhưng kinh doanh không hiệu quả. Gmobile - thương hiệu mới thay thế Beeline đã hoạt động trở lại từ giữa tháng 9-2012 bằng việc tiếp nối ra mắt gói cước với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hiện nay, thị phần của thị trường dịch vụ thông tin di động chủ yếu do ba nhà lớn là Viettel, Mobifone, Vinaphone nắm giữ (phụ lục 1). Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền Thông, đến đầu năm 2013 tổng số thuê bao điện thoại được đăng ký và đang hoạt động trên toàn quốc là 148,5 triệu, trong đó di động chiếm 93,3%.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Hà Minh Quân
    • Tác giả: Huỳnh Thu Thủy
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://nitro.download/view/31B840E1CEC9014
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page