Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Kinh Nghiệm Sử Dụng Mạng Xã Hội Trong Các Chiến Dịch Truyền Thông Tích Hợp Của Doanh Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quan Hệ Công Chúng' started by quanh.bv, Feb 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-2-7_17-4-50.png
    Mục đích nghiên cứu của đề tài là nghiên cứu và phân tích cơ chế hoạt động, cơ chế tác động, cơ chế lan truyền và tạo hiệu ứng truyền thông của một số MXH trên thế giới và tại Việt Nam. Trên cơ sở đó, luận văn cũng sẽ phân tích các xu hướng sử dụng MXH ở Việt Nam và đề xuất các giải pháp giúp cho các nhà truyền thông, các nhà tiếp thị lựa chọn phương án sử dụng MXH hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ báo chí truyền thông
    • Chuyên ngành Quan hệ công chúng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đinh Thị Thúy Hằng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Anh Ngọc
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2012
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/260
    https://drive.google.com/uc?id=1_te4CHVMdUUQB5xD4Aq1zB8F0SfpZhFI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page