Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Lựa Chọn Thương Hiệu Tã Giấy Em Bé

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Lựa Chọn Thương Hiệu Tã Giấy Em Bé - Nghiên Cứu Thị Trường Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu quyết định lựa chọn thương hiệu được thực hiện với ngành hàng tã giấy em bé là một lĩnh vực mới tại thị trường Việt Nam (tổng kết từ tác giả). Tổng kết từ các nghiên cứu trước đây và dựa trên cơ sở thực tiễn, tác giả đề xuất bốn mục tiêu chính cho nghiên cứu: Xác định một số nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu tã giấy em bé; đo lường mức độ tác động của các nhân tố này; kiểm định sự khác biệt về các yếu tố cá nhân như giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp, thu nhập đến quyết định lựa chọn; cũng như đề xuất một số kiến nghị cho các nhà sản xuất. Nghiên cứu được thực hiện với đối tượng khảo sát là các bậc cha mẹ có con nhỏ từ 03 tuổi trở xuống và có sử dụng tã giấy em bé với phạm vi là thị trường người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Công Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Duy Minh
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1UGYO8G0Zvf7n453AEypgO9FAlM4qlXSe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page