Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 4, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Phòng Khám Đa Khoa Ngọc Minh
    Từ năm 1989 trở về trước, ngân sách nhà nước cung cấp gần như toàn bộ nguồn tài chính cho hoạt động của các cơ sở y tế công lập, người bệnh được khám, chữa bệnh không phải trả tiền. Nhưng do nguồn ngân sách nhà nước còn hạn hẹp, không đảm bảo được nhu cầu chi tối thiểu của ngành y tế, cơ sở vật chất xuống cấp, trang thiết bị chuyên môn lạc hậu, chất lượng khám chữa bệnh giảm sút. Trước tình hình đó Chính phủ đã đưa ra chủ trương xã hội hoá ngành y tế. Chính chủ trương xã hội hoá ngành y tế vào năm 1997 đã tạo điều kiện cho việc huy động các nguồn lực đầu tư vào y tế, giúp cho ngành y tế phát triển nhanh hơn với chất lượng cao hơn và đáp ứng được tốt hơn nhu cầu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ của người dân.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Nguyễn Diệu Nguyên Khanh
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2012
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23932
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page