Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 4, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Phòng Khám Đa Khoa Ngọc Minh
    Trong nền kinh tế Thế Giới nói chung và Việt Nam nói riêng, có rất nhiều công cụ và chiến lược Marketing đã được các công ty áp dụng để quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu, thiết kế và bán các sàn phẩm và dịch vụ của họ cho khách hàng của mình trong môi trường đầy cạnh tranh như hiện nay. Một trong các công cụ marketing mà các doanh nghiệp sử dụng phổ biến là công cụ Phân Khúc Thị Trường. Đây là một trong những công cụ marketing được sử dụng phổ biến nhất tại các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam. Đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh ngành hàng tiêu dùng nhanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thành Long
    • Tác giả: Phạm Văn Kim
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2012
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23931
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page