Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Xu Hướng Lựa Chọn Thương Hiệu Điện Thoại Thông Minh Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Xu Hướng Lựa Chọn Thương Hiệu Điện Thoại Thông Minh Của Khách Hàng Trên Thị Trường Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu này nhằm mục đích xác định một số nhân tố ảnh hưởng đến xu hướng lựa chọn thương hiệu điện thoại thông minh của người tiêu dùng trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Trên cơ sở lý thuyết về giá trị cảm nhận (Perceived value) của Philip Kotler và một số nhà nghiên cứu khác, Thuyết hành động hợp lý (Theory of Reasoned Action) của Ajzen và Fishbein (1975), Mô hình chấp nhận công nghệ (Technology Acceptance Model) của Davis (1989), và kết quả của nghiên cứu định tính với kỹ thuật phỏng vấn tay đôi, tác giả đã xác định được một số nhân tố để đưa vào mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến xu hướng lựa chọn thương hiệu ĐTTM của người tiêu dùng trên thị trường TPHCM (trình bày trong Chương 1).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Công Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Minh Thu
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1dWFugLcA_ImTik75X732LWFGy8otPSoW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page