Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Tiếp Tục Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Trực Tuyến (Internet Banking)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Tiếp Tục Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Trực Tuyến (Internet Banking) Tại Việt Nam
    Cùng với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của hệ thống ngân hàng ơ nước ta thì hoạt động ngân hàng trực tuyến hay còn được gọi là Internet banking ngày càng trở nên phổ biến. Kể từ cuối những năm 1990 đến nay, dịch vụ ngân hàng trực tuyến đang phát triển một cách mạnh mê và đang trở thành một trong những sản phẩm dịch vụ quan trọng của ngân hàng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời đại công nghệ thông tin có những bước phát triển nhanh chóng. Khi một phát minh mới ra đời, nó thu hút sự chú ý của mọi người, sự chú ý đối với dịch vụ ngân hàng trực tuyến là nhờ sự phát triển nhanh chóng của internet và thương mại điện tử.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Trương Thị Hoài Sương
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1MO0LJ4fi3zzo9QZS02EtT4oC3lPJ5o1t
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page