Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Nhân Tố Tác Động Đến Hành Vi Lựa Chọn Kênh Siêu Thị Của Khách Hàng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Nhân Tố Tác Động Đến Hành Vi Lựa Chọn Kênh Siêu Thị Của Khách Hàng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Một Nghiên Cứu Về Ngành Hàng Tiêu Dùng
    Hiện nay, hệ thống siêu thị ngày càng được mở rộng và phát triển mạnh mẽ đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. So với trước kia thì chợ truyền thống luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Nhưng với xu hướng hiện đại hóa và sự nâng cao trong đời sống xã hội, thì song song với kênh chợ truyền thống, kênh siêu thị cũng được người tiêu dùng lựa chọn thường xuyên. Trong nhịp sống tất bật như hiện nay thì siêu thị được xem là môi trường mua sắm thuận tiện và thoải mái cho đại bộ phận người tiêu dùng. Ưu thế của siêu thị đã được minh chứng qua các con số cụ thể và được củng cố mạnh mẽ bằng chính sách cũng như các khoản đầu tư lớn. Mặc dù hiện nay cả nước có khoảng 638 siêu thị nhưng con số này mới chỉ chiếm 1/20 so với kênh bán lẻ truyền thống. Tuy nhiên, kênh phân phối hiện đại này có mức tăng trưởng nhanh chóng trong những năm gần đây và theo nhận định đến năm 2014 có thể tăng 23%/năm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Quang Thu
    • Tác giả: Phan Thị Thu Liểu
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1czlv0-LQ93jIrSGfMqAHqE5C0QeZRkq0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page