Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Nhân Tố Tác Động Đến Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Mua Sách Văn Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Nhân Tố Tác Động Đến Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Mua Sách Văn Học Nước Ngoài Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hiện nay, các nước trên thế giới và Việt Nam đang vận động và khuyến khích người dân hướng đến văn hóa đọc. Thế giới chọn ngày 23-4 hằng năm là “Ngày đọc sách và bản quyền thế giới” để tôn vinh văn hóa đọc. Việt Nam cũng chọn ngày 23-4 để làm ngày “Tết sách”. Chính quyền Thành phố Hồ Chí Minh cũng tăng cường các hoạt động khuyến khích người dân tìm về văn hóa đọc để học tập và giải trí bên cạnh các loại hình giải trí hiện đại ngày nay bằng chương trình “Hội sách Thành Phố” diễn ra định kỳ hai năm một lần tại công viên Lê Văn Tám. Đến tháng 3 năm 2012, Thành phố đã tổ chức thành công hội sách Thành Phố lần VII. Song song đó, Thủ đô Hà Nội cũng tổ chức chương trình “Ngày hội văn hóa đọc” hằng năm tại Văn miếu Quốc Tử Giám thu hút hàng nghìn độc giả. Chương trình lần thứ 3 đã được tổ chức một cách sôi nổi và thành công vào thời điểm tháng 4 năm 2013.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Thị Bích Châm
    • Tác giả: Cao Tiến Đạt
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1XSJRsBub2Hjc2jPXzhPwwHAdlhr3-XJh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jul 5, 2021

Share This Page