Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Phương Pháp Dạy Học Nội Dung Bất Đẳng Thức Trong Chương Trình Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 22, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Một Số Phương Pháp Dạy Học Nội Dung Bất Đẳng Thức Trong Chương Trình Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Tích Cực Hóa Hoạt Động Nhận Thức Của Học Sinh
    Nghị quyết Hội nghị lần thứ IV của Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng Sản Việt Nam (Khóa VII, 1993) đã chỉ rõ: “Mục tiêu giáo dục – đào tạo phải hướng vào đào tạo những con người lao động tự chủ, sáng tạo, có năng lực giải quyết những vấn đề thường gặp, qua đó mà góp phần tích cực thực hiện mục tiêu lớn của đất nước là dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.” Những sáng tạo trong nghiên cứu toán học phổ thông hiện nay hoặc những kết quả nghiên cứu mới trong phạm vi kiến thức cơ bản của toán học phổ thông là vô cùng khó khăn. Chính vì vậy nếu người giáo viên thiếu sáng tạo trong hoạt động giảng dạy thì chắc chắn hiệu quả dạy học và giáo dục cho học sinh nhất là những học sinh có năng khiếu toán sẽ là rất hạn chế.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Vũ Lương
    • Tác giả: Ngô Minh Tuấn
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006114&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page