Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Vấn Đề Về Bài Toán Đếm Trong Tổ Hợp

Discussion in 'Chuyên Ngành Phương Pháp Toán Sơ Cấp' started by quanh.bv, May 3, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Toán học tổ hợp là một trong những nội dung quan trọng trong giáo dục phổ thông. Học sinh thường gặp khó khăn khi giải quyết các bài toán này. Vì vậy, tìm hiểu sâu thêm về toán tổ hợp là rất cần thiết. Trong toán học tổ hợp, bài toán đếm là một trong những bài toán cơ bản. Phép đếm là một công cụ đắc lực trong toán học và là một điều rất tự nhiên trong cuộc sống con người. Nhiều kết quả đã biết trong toán học tổ hợp đều có thể được giải thích chỉ bằng phép đếm. Luận văn được viết dựa chủ yếu trên tài liệu chính để tham khảo là [4]. Mục đích chính của luận văn là trình bày, khẳng định lại các kết quả đã có trong toán học tổ hợp bằng lí luận đếm từ cơ bản đến nâng cao, phục vụ cho công việc giảng dạy môn toán tổ hợp ở bậc THPT.
    • Luận văn thạc sĩ toán học
    • Chuyên ngành phương pháp toán sơ cấp
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Lê Trường
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Phượng
    • Số trang: 46
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/mot-so-van-de-ve-bai-toan-dem-trong-to-hop-61266.html
    https://drive.google.com/uc?id=1B2OY6nsQpNuVIT2Ny9ZR-qFr3PV6YtOo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page