Một Số Vấn Đề Về Đa Thực Một BiếnĐa thức một biến là vấn đề quan trọng trong kiến thức toán học của học sinh. Lý thuyết về đa thức một biến đã được phát triển từ lâu, và được đề cập tới nhiều trong các sách giáo khoa bậc phổ thông, đặc biệt là phần quan trọng khi ôn thi học sinh giỏi hay dạy các lớp nâng cao. Do đó thầy cô giáo cần có hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực này để có thể nâng cao hiệu quả giảng dạy. Mục đích của luận văn này là trình bày một cách có hệ thống những kiến thức cơ bản về lí thuyết đa thức gồm các vấn đề về: nghiệm của đa thức, đa thức với hệ số nguyên, tính khả quy của đa thức, đa thức nội suy. Đồng thời luận văn cũng cố gắng xây dựng một hệ thống bài tập liên quan, có thể làm tài liệu chuyên đề cho giáo viên và học sinh, nhằm góp phần bồi dưỡng học sinh giỏi, nâng cao chất lượng giảng dạy. Luận văn thạc sĩ toán học Chuyên ngành phương pháp toán sơ cấp Người hướng dẫn khoa học: GS. TSKH Hà Huy Khoái Tác giả: Phạm Minh Hưng Số trang: 43 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thái Nguyên 2013 Link Download http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/chi-tiet/mot-so-van-de-ve-da-thuc-mot-bien-40516.htmlhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1