Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Vấn Đề Về Xây Dựng Đề Kiểm Tra Và Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Toán Của Học Sinh Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by quanh.bv, Nov 4, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Một Số Vấn Đề Về Xây Dựng Đề Kiểm Tra Và Đánh Giá Kết Quả Học Tập Môn Toán Của Học Sinh Lớp 4
    Việc đổi mới giáo dục hiện nay được tiến hành theo một quan điểm đồng bộ và toàn diện, bao gồm nhiều lĩnh vực: từ việc biên soạn chương trình sách giáo khoa (SGK) đến đổi mới phương pháp dạy học, tăng cường và nâng cao hiệu quả trong việc sử dụng các thiết bị dạy học, đổi mới qui trình tổ chức kiểm tra, xây dựng đề kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của học sinh (HS). Quá trình xây dựng đề kiểm tra để đánh giá kết quả học tập của HS là một khâu quan trọng, nó rất cần thiết trong giáo dục nói chung và trong giáo dục Tiểu học nói riêng. Việc xây dựng đề kiểm tra để đánh giá kết quả học tập của HS có chức năng, tầm quan trọng ra sao? Cách xây dựng một đề kiểm tra như thế nào là khoa học nhất? Các tiêu chuẩn nào để xây dựng đề kiểm tra nhằm đánh giá kết quả học tập của HS một cách tối ưu nhất... Đó là những vấn đề, những câu hỏi mà các nhà giáo dục, các giáo viên (GV) cần phải quan tâm.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành toán tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Đặng Văn Thuận
    • Tác giả: Thạch Thị Mỹ Linh
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/AF91605DFC80259/lrc098.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page