Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Dự Định Mua Lặp Lại Của Người Tiêu Dùng Trường Hợp Nghiên Cứu

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jul 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Dự Định Mua Lặp Lại Của Người Tiêu Dùng Trường Hợp Nghiên Cứu - Bột Giặt Viso Trắng Sáng
    Trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế của hôm nay và việc toàn cầu hóa đang diễn ra với tốc độ rất cao. Trong những năm gần đây Việt Nam đã gia nhập WTO (World Trade Organization), kinh tế Việt Nam ngày càng năng động và phát triển, đời sống người dân ngày càng được cải thiện hơn, thu nhập cũng tăng dần cao hơn. Từ đó, nhu cầu hằng ngày của người dân cũng ngày càng đòi hỏi cao hơn, về những sản phẩm có chất lượng cao hơn, trong đó những sản phẩm thiết yếu trong sinh hoạt hằng ngày phải có chất lượng tốt hơn. Trước những nhu cầu, đòi hỏi và xu hướng tiêu dùng của người tiêu dùng tăng cao, các nhà sản xuất không ngừng cải thiện sản phẩm có chất lượng tốt hơn, kiểu dáng đẹp, bao bì và đóng gói hấp dẫn hơn để theo kịp với đòi hỏi của người tiêu dùng và xu hướng của thị trường hàng hóa.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS.Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Công Ngọc Linh
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1jCHkQEgH-_nu9ogt_vex6Q_Q6gdf-GZP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page