Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Kết Quả Rèn Luyện Nghiệp Vụ Sư Phạm Của Sinh Viên Sư Phạm

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 22, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Kết Quả Rèn Luyện Nghiệp Vụ Sư Phạm Của Sinh Viên Sư Phạm
    Đối với mỗi quốc gia trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, giáo dục - đào tạo được coi là quốc sách hàng đầu. Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ XI xác định: “Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt nam theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế, trong đó, đổi mới cơ chế quản lý giáo dục, phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý là khâu then chốt". Định hướng đó đã đặt ngành sư phạm và các trường sư phạm trước những cơ hội và thách thức mới. Đặc biệt các trường sư phạm có nhiệm vụ đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ các nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục đáp ứng các yêu cầu mà Đảng, Nhà nước và xã hội đặt ra.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Đức Ngọc
    • Tác giả: Lê Thị Vân Anh
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058242

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page