Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Trong Ngành Thức Ăn Nhanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 10, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Trong Ngành Thức Ăn Nhanh Thương Hiệu Nước Ngoài
    Sau hơn 100 năm phát triển, thức ăn nhanh đã thực sự trở thành một ngành công nghiệp hùng mạnh bậc nhất trên thế giới. Song song đó, rất nhiều thương hiệu thức ăn nhanh liên tục xuất hiện và bành trướng tại Việt Nam. Những năm cuối thập niên 90 của thế kỷ trước, khi người Việt Nam chỉ biết đến những món ăn quen thuộc như cơm, phở, xôi... thì những tập đoàn thức ăn nhanh trên thế giới như Jollibee (Philippines), KFC (Hoa Kỳ) hay Lotteria (Hàn Quốc) đã đầu tư mở các cửa hàng thức ăn nhanh tại Tp.HCM. Cụ thể là, Jollibee mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1996, KFC năm 1997 và Lotteria năm 1998. Từ đó người Việt bắt đầu biết đến món gà rán, bánh hamburger dùng kèm nước uống có gas... (Việt Nguyễn, 2014).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Mai Trang
    • Tác giả: Đặng Nguyệt Thanh
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=22098
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page