Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Mua Sắm Bốc Đồng Sản Phẩm Tiêu Dùng Nhanh Của Khách Hàng Siêu Thị

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 8, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Mua Sắm Bốc Đồng Sản Phẩm Tiêu Dùng Nhanh Của Khách Hàng Siêu Thị Ở Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu'được thực hiện thông qua hai bước. Bước một nghiên cứu định tính dựa vào phương pháp thảo luận tay đôi để hoàn thiện bảng câu hỏi khảo sát. Bước hai nghiên cứu định lượng thông qua việc phát bảng câu hỏi đến 450 khách hàng đang đi siêu thị ờ các hệ thống siêu thị Co.op Mart, Big c, MeTro, Lotte Mart, Citimart, Maximark tại TP. HCM thu về 410 và sau khi loại các bảng khảo sát không hợp lệ còn 400 bàng hoàn chinh. Sau đó nghiên cửu sử dụng SPSS để phân tích.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Mai Trang
    • Tác giả: Lê Minh Sáng
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=44787
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page