Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Trong Hoạt Động Học Của Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 18, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Trong Hoạt Động Học Của Sinh Viên Trường Cao Đẳng Sư Phạm Sóc Trăng
    Sinh viên là những người đang theo học ở các trường đại học, cao đẳng - nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của xã hội. Sinh viên là người học tập, nghiên cứu, người đi tìm kiếm, khai thác tri thức. Khác với học sinh phổ thông, bên cạnh hoạt động chủ đạo là học tập, lĩnh hội tri thức của thầy, người sinh viên còn phải có nhiệm vụ tự học, tự nghiên cứu trên cơ sở tư duy độc lập.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Quý Thanh
    • Tác giả: Huỳnh Dương Trung Trực
    • Số trang: 71
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058918

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page