Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Sẵn Lòng Mua Của Khách Hàng Đối Với Rau An Toàn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 31, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Sẵn Lòng Mua Của Khách Hàng Đối Với Rau An Toàn
    Việt Nam là một nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa, vị trí địa lý trải dài qua nhiều vĩ độ, thuận lợi cho sự phát triển của các loại rau nhiệt đới. Bên cạnh đó, một số tiểu vùng lại có khí hậu ôn đới như Đà Lạt, Lâm Đồng, Mộc Châu, Sapa... thuận lợi cho sự phát triển của các loại rau xanh ôn đới. Thêm vào đó, sự xuất hiện của một số loại rau xanh ngoại nhập càng làm phong phú cho thị trường rau xanh và thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Cho nên số lượng và chủng loại của thị trường Rau xanh ở Việt Nam cực kỳ đa dạng và hấp dẫn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Mai Trang
    • Tác giả: Vũ Thị Phương
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2015
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24983
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page