Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Thoả Mãn Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ ADSL Của Viễn Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 6, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Thoả Mãn Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ ADSL Của Viễn Thông TP.HCM
    Xu hướng hội nhập vào nền kinh tế toàn cầu đòi hỏi các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông tại Việt Nam không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh, cải thiện hệ thống quản lý nâng cao chất lượng trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Thị trường dịch vụ Internet băng rộng ADSL trong năm 2010 vừa qua đã có một đặc điểm khá nổi bật đó là các chủ thuê bao dịch vụ này chuyển từ nhà mạng này qua nhà mạng khác rất nhiều.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Trí
    • Tác giả: Lê Thanh Hải
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2011
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23436
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page