Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Thái Độ Của Người Tiêu Dùng Đối Với Nhãn Hàng Riêng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 4, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Thái Độ Của Người Tiêu Dùng Đối Với Nhãn Hàng Riêng
    Trong suốt những thập kỷ qua, ngành công nghiệp bán lẻ ở châu Âu đã có những thay đổi đáng kể. Từ khi có sự xuất hiện lần đầu tiên của các sản phẩm nhãn hàng riêng với chất lượng thấp và giá rẻ, dần dần các nhà bận lẻ bắt đầu tận dụng thời cơ này để chống lại các thương hiệu của nhà sản xuất bằng cách nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như đầu tư nhiều hớn cho bao bì đóng gói và cho quảng cáo để mở rộng thị trường nhãn hàng riêng của họ. Hiện nay, thị phần của các sản phẩm nhãn hàng riêng đã có bước tiến nháy vọt ở hầu hét các mặt hàng tiêu dùng (Batra and Sinha, 2000; Erdem, Zhao, and Velenzuela, 2004).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Mai Trang
    • Tác giả: Nguyễn Ngân Hà
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2012
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23947
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page