Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Thái Độ Của Người Tiêu Dùng Đối Với Quảng Cáo Trên Facebook Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 16, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Thái Độ Của Người Tiêu Dùng Đối Với Quảng Cáo Trên Facebook Tại Việt Nam
    Nghiên cứu này nhằm mục tiêu xác định các yếu tố tác động đến thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo trên Facebook, xây dựng, phát triển và kiểm định các thang đo lường các khái niệm nghiên cứu. Căn cứ vào cơ sở lý thuyết về thái độ của người tiêu dùng, và thang đo lường đã có từ các cuộc nghiên cứu trước trên thế giới, khung nghiên cứu được hình thành để kiểm định mối quan hệ giữa các yếu tố với thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo trên Facebook nói riêng và quảng cáo trên mạng xã hội cũng như quảng cáo trực tuyến nói chung. Một nghiên cứu định tính gồm 10 người là các nhân viên của Công ty TNHH TM KT Công Nghiệp Sao Việt và sinh viên trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn phát triển và điều chỉnh thang đo cho phù hợp với ngữ cảnh tại Việt Nam. Sau đó là một nghiên cứu định lượng chính thức được thực hiện với mẫu có kích thước n= 241 người.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Mai Trang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Như Ngọc
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2016
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42666
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page