Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Thái Độ Hướng Tới Hành Vi Mua Mỹ Phẩm Cao Cấp Của Người Tiêu Dùng Nữ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Thái Độ Hướng Tới Hành Vi Mua Mỹ Phẩm Cao Cấp Của Người Tiêu Dùng Nữ Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu này nhằm mục đích kiểm định một số yếu tố tác động đến thái độ hướng tới hành vi mua mỹ phẩm cao cấp của người tiêu dùng là nữ tại TP.HCM. Cụ thể là kiểm định tác động của một số yếu tố như ý thức thương hiệu, vật chất, so sánh xã hội và tham gia thời trang vào thái độ hướng tới hành vi mua mỹ phẩm cao cấp. Ngoài ra nghiên cứu này còn kiểm tra xem liệu có sự khác biệt trong thái độ hướng tới hành vi mua mỹ phẩm cao cấp của người tiêu dùng nữ tại TP.HCM với các đối tượng ở các độ tuổi, mức thu nhập và trình độ học vấn khác nhau hay không. Phương pháp nghiên cứu ở đây bao gồm nghiên cứu định tính và định lượng. Nghiên cứu sơ bộ định tính và sơ bộ định lượng được thực hiện trước, sau khi đã kiểm định và đưa ra thang đo chính thức thì sẽ tiến hành nghiên cứu định lượng chính thức để kiểm định mô hình cũng như kiểm định các giả thuyết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Phạm Thị Mai
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Z0NQysQE_kjuWO2Y8L08sCSJs4oWwzos
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page