Luận Văn Tốt Nghiệp Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Tại Siêu Thị AEON Tân Phú Celadon

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 31, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Tại Siêu Thị AEON Tân Phú Celadon
    Bài nghiên cứu với đề tài “ Một số yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua tại siêu thị AEON Tân Phú Celadon” được thực hiện với ba mục tiêu chính. Mục tiêu thứ nhất là tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua tại siêu thị AEON Tân Phú Celadon. Mục tiêu thứ hai là xác định trọng số của từng yếu tố tác động đến ý định mua tại siêu thị. Và cuối cùng là dựa vào kết quả nghiên cứu để đề xuất giải pháp giải cho hoạt động Marketing nhằm thu hút người tiêu dùng mua sắm tại AEON Tân Phú Celadon từ đó giúp gia tăng doanh thu hoạt động.Phương pháp nghiên cứu được sử dụng là nghiên cứu định tính sơ bộ và nghiên cứu định lượng. Trong nghiên cứu định tính sơ bộ được thực hiện thông qua hình thức phỏng vấn sâu 7 đáp viên nhằm tổng hợp ý kiến, bổ sung hoàn thiện mô hình nghiên cứu lý thuyết.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: Nguyễn Đình Trọng
    • Tác giả: Lương Bửu Dinh
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2016
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=25322
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page