Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Yếu Tố Chính Tác Động Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Công Ty TNHH Khí Công Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 28, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-28_3-15-5.png
    Một Số Yếu Tố Chính Tác Động Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Công Ty TNHH Khí Công Nghiệp Hải Yến
    Nghiên cứu này kiểm định mô hình lý thuyết giữa các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng. Từ kết quả đạt được, nghiên cứu đưa ra các hàm ý quản trị để nâng cao lòng trung thành của khách hàng tại công ty TNHH Khí Công nghiệp Hải Yến.Luận văn đã sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp nghiên cứu định lượng. Phương pháp nghiên cứu định tính (thảo luận nhóm) để điều chỉnh, bổ sung thang đo của các khái niệm nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu định lượng để kiểm tra độ tin cậy, giá trị cho phép, kiểm định giả thuyết nghiên cứu bằng phương pháp phân tích hồi quy tuyến tính đa biến.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt
    • Tác giả: Nguyễn Văn Công
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2022
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20657
    https://drive.google.com/file/d/1ypqrDBx6U8fPOwGcMhup0uv0LdzHajm3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page