Luận Văn Thạc Sĩ Một Số Yếu Tố Của Thương Hiệu Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Người Tiêu Dùng Trường Hợp Máy Tính

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Một Số Yếu Tố Của Thương Hiệu Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Người Tiêu Dùng Trường Hợp Máy Tính Bảng Tại Việt Nam
    Những chiếc máy tính bàng đâu tiên trên thê giới xuất hiện vào khoáng đâu thập niên 1960. Thuở sơ khai, máy tính bàng là nhùng cỗ máy tính khổng lồ và SŨ dụng bút điện tử để nhập dừ liệu. Trài qua hàng chục năm phát triển, các thiết bị máy tính bàng đà trở nên gọn nhẹ hơn rất nhiều. Và máy tính bâng dần được giới công nghệ đánh giá là một thiết bị giải trí tốt cho người sử dụng. Do được thiết kế gọn nhẹ nên người dùng có thể mang máy bên mình mọi lúc mọi nơi. Màn hình câm ứng trực quan sinh động dễ thao tác giúp máy tính bâng đáp ứng các nhu cầu giãi trí nghe nhìn, duyệt web. chơi game, đọc sách, gọi video, chia sẻ trên mạng xã hội...Bên cạnh các cãi tiến về cấu hình. thi các chiếc máy tính bâng còn tích họp các khả năng kết nối không dây bao gồm Wifi và 3G.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Mai Trang
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Thái Bình
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1FbYWNcWYpyPCghDqdpwWIX739vytBhdz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page